Monday, 29/04/2024 - 02:22|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Nghĩa Trụ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

 

Những cánh phượng hồng đã đỏ rực, tiếng ve ngân râm ran khắp sân trường cũng là thời điểm báo hiệu năm học 2022-2023 đã kết thúc. Đây là năm học thứ 2 áp dụng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đối với khối lớp 6,7. Được sự quan tâm của các cấp Ủy đảng, Chính quyền địa phương cùng với sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện, vượt qua những khó khăn, thử thách, thầy và trò trường THCS Nghĩa Trụ với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Sáng ngày 30/5/2023 Trường THCS  Nghĩa Trụ đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học.

       Về dự với buổi Lễ tổng kết của nhà trường, về phía cấp ủy, chính quyền địa phương có ông Vũ Văn Tiệp - Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tich HĐND xã; Bà Tô Thị Huệ- Phó chủ tịch UBND xã Nghĩa Trụ; Ban ĐDCMHS của nhà trường cùng toàn thể CB, GV, NV và các em học sinh trong toàn trường.  

       Mở đầu buổi lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ chào mừng.   Tiêdp đó, cô Nguyễn Thị Hải - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học, cùng nhau điểm lại những thành quả mà thầy và trò đã gặt hái được trong năm học vừa qua. Trong năm học 2022-2023 nhà trường có 3 giáo viên đã đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 2 giáo viên có SKKN đạt giải cấp huyện. 7 học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi  cấp huyện, 2 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh; nhiều học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến…

       Nhằm đánh giá kết quả của học sinh đã đạt được, Thầy Đỗ Văn Hiệp - Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định khen thưởng và danh sách khen thưởng cho các giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong công tác giáo dục của nhà trường.

Đại diện chính quyền địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng Ban giám hiệu nhà trường đã trao quà động viên cho các giáo viên và học sinh có thành tích tiêu biểu trong năm học.  Đại diện Hội đồng Đội  xã Nghĩa Trụ, ông Lê Văn Khánh đã phát biểu, dặn dò các em học sinh và tiếp nhận bàn giao các em học sinh về địa phương.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 647
Năm 2024 : 2.959