Monday, 29/04/2024 - 06:38|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Nghĩa Trụ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ẤM ÁP BUỔI GẶP MẶT - KHAI XUÂN GIÁP THÌN 2024

TRƯỜNG THCS NGHĨA TRỤ - ẤM ÁP BUỔI GẶP MẶT - KHAI XUÂN GIÁP THÌN 2024

 

   Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu Xuân Giáp Thìn, chiều ngày 15 tháng 02 năm 2024 (mùng 6 Tết), trường THCS Nghĩa Trụ đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm khai Xuân Giáp Thìn 2024 với sự tham dự của toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

    Gặp mặt đầu năm, là nét đẹp văn hóa của trường THCS Nghĩa Trụ được gìn giữ từ nhiều năm qua. Hàng năm, cứ vào ngày đầu tiên bắt đầu công việc sau một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán bên gia đình, mọi người lại bắt đầu công việc với khí thế mới, hồ hởi và quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch đã đề ra.

   Sau khi thầy trò gặp mặt trao nhận kiến thức cùng lời chúc mừng năm mới vào buổi sáng, đến buổi chiều là chương trình khai Xuân Giáp Thìn - 2024 của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật, hạnh phúc. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, cô Nguyễn Thị Hải - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và gia đình; chúc cho trường THCS Nghĩa Trụ ngày càng phát triển hơn nữa trong năm mới và triển khai nhiệm vụ trọng tâm sau tết Nguyên Đán. Sau đó tất cả Cán bộ, giáo viên, nhân viên đã cùng nâng ly rượu đỏ chúc cho năm mới gặp nhiều may mắn, cùng nhận "lì xì phát lộc" đầu năm và giao lưu văn nghệ trong không khí hân hoan và đầy ắp tiếng cười. Tất cả báo hiệu cho một năm mới thành công rực rỡ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra!

    Một mùa xuân mới lại đến, xin được gửi tới các đồng chí cùng đại gia đình lời kính chúc một năm mới: "AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ CÁT TƯỜNG - THÀNH CÔNG NHƯ Ý!" 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 648
Năm 2024 : 2.960