Friday, 29/03/2024 - 09:09|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Nghĩa Trụ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền an toàn giao thông năm học 2018-2019

     Nhằm tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông trong các trường học, sáng 05/11/2018 công an huyện Văn Giang phối hợp với trường THCS Nghĩa Trụ tổ chức tuyên truyền và ký cam kết chấp hành Luật giao thông đường bộ cho giáo viên, học sinh nhà trường.

  Hơn 500 học sinh và giáo viên nhà trường được nghe lực lượng Cảnh sát giao thông Công an Văn Giang nói rõ thực trạng tai nạn giao thông hiện nay trong cả nước, trong tỉnh nói chung, địa bàn Văn Giang nói riêng; những hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra và những nguyên nhân khách quan, chủ quan dẫn đến tại nạn giao thông.

  Tại buổi tuyên truyền các giáo viên và học sinh còn được truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, hướng dẫn, nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông; giới thiệu, phân tích rõ các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Từ đó, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh, giúp các em nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông; có ý thức tuân thủ pháp luật về an toàn giao thông để đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân mình và mọi người.

 Sau buổi tuyên truyền tập thể thầy và trò nhà trường đã ký cam kết thực hiện tốt luật giao thông. Cam kết không vi phạm luật giao thông.


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tác giả: BGH
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 32
Tháng 03 : 829
Năm 2024 : 2.255